100109 Seohyun tiết lộ cuộc sống trong kí túc xá của SNSD

Năm vừa qua thực sự là năm của SNSD. Hai bài hát ‘Gee’ và ‘Tell Me Your Wish’ của họ đều trở thành hit và giành được rất nhiều giải thưởng tại ‘Melon Music Awards’ và ‘Golden Disk Awards’. Gần đây, họ đã thực hiện thành công concert đầu tiên của mình, cho chúng ta thấy được nhiều hơn khả năng, sức mạnh của SNSD.

Vào ngày 01/01/10, T-News đã có cuộc gặp mặt riêng với maknae của SNSD – Seohyun, năm nay 20 tuổi, tại KBS 2TV ‘Music Bank’.

▶ Nhìn lại năm 2009? “Tôi nghĩ đây là năm mọi điều ước của tôi trở thành sự thực.”

Với Seohyun, 2009 là một năm đầy ý nghĩa. Đầu tiên, với ca khúc ‘Gee’ họ đã giành được chuỗi 9 lần giải nhất tại Music Bank; một việc trước đây chưa từng có. ‘Tell Me Your Wish’ cũng là 1 hit lớn. Tại Melon Music Awards, họ đã nhận được 6 giải thưởng, và ‘Gee’ được chọn là ca khúc của năm 2009 tại Golden Disk Awards. Những chiếc quần jeans bó đầy màu sắc mà SNSD mặc đã xuất hiện trên khắp đường phố, và hình ảnh thủy thủ của SNSD đã đánh cắp trái tim của biết bao fan lớn tuổi.

Từ những ngày còn là thực tập viên, Seohyun đã ước mơ có một solo concert của riêng mình. Mới đây giấc mơ ấy đã có trở thành hiện thực và concert đã rất thành công. Tiếp đó vào năm 2010, Asia Tour sẽ được tổ chức tại Nhật Bản, Trung Quốc và Hồng Kông.

Seohyun nói, “Nó giống như một giấc mơ vậy. Cả 9 chúng tôi đều mong muốn có concert của riêng mình, và khi điều đó trở thành sự thật, tôi đã rất hạnh phúc. Và thực sự bây giờ chúng tôi đã có cơ hội để thực hiện Asia Tour.” Cô ấy tiếp tục, “Vì đây là concert đầu tiên của chúng tôi, tôi thực sự lo lắng và hồi hộp. Nhưng khi tôi đứng trên sân khấu, nhìn thấy hàng nghìn fan hâm mộ, thấy sự chào đón và cổ vũ rất nhiệt tình mà họ dành cho chúng tôi, điều đó đã khiến tôi xúc động. Tôi đã thực sự hạnh phúc”.

Cô ấy cũng nói, “Tôi đã rất vui khi được được nhìn trực tiếp và giao lưu với các fan, tôi thực sự thấy thoải mái. Tôi cảm thấy như chính các fan đã tiếp thêm sức mạnh cho mình.”

▶ Với Seohyun, SNSD là gì? “Chúng tôi có thể nói chuyện với nhau chỉ bằng cách trao đổi ánh mắt.”

SNSD đã ở bên nhau trong gần 10 năm. Và hơn hết, vì họ đã sống cùng nhau trong 2 năm qua, họ hẳn phải rất gắn bó. Seohyun nói về SNSD, “Gia đình của tôi mới tuyệt vời làm sao. Vì chúng tôi biết nhau rất rõ, nên chúng tôi có thể nói chuyện với nhau chỉ bằng cách trao đổi ánh mắt. Chúng tôi rất hiểu nhau. Giống những bạn gái tuổi teen khác, chúng tôi luôn thoải mái nói chuyện và cười đùa cùng nhau. Khi ở kí túc xá chúng tôi thường nói nhiều hơn, vì thế tôi thực sự lo lắng là có thể chúng tôi đã nói chuyện quá to.”

Có câu nói, “Nếu 3 cô gái hoặc nhiều hơn ngồi lại với nhau, sẽ có đĩa vỡ” [đơn giản, con gái nói to]. Với 9 cô gái sống cùng trong một kí túc xá, họ có thực sự chung sống hòa thuận với nhau? Tôi đã năn nỉ Seohyun bật mí cho chúng ta một vài điều thú vị nho nhỏ. Cô ấy nghĩ một lúc và trả lời, “Trong suốt mùa đông, cái lò sưởi bị hỏng. Chúng tôi đã bị thức giấc nửa đêm vì trời quá lạnh, nhưng dù sao chúng tôi vẫn ngủ tiếp.” Sau đó cô ấy cười, “Cho tới tận 2, 3 hôm sau chúng tôi mới nhận ra là cái lò sưởi không hoạt động.”, rồi tiếp tục, “Thực ra cũng không có vấn đề gì lớn lắm. Tất cả chúng tôi đều có thể dễ dàng vui vẻ bởi những việc rất nhỏ. Khi chúng tôi trở về kí túc xá, dường như lúc nào cũng có những tràng cười vô tận. Chúng tôi thường nói chuyện rất nhiều và cũng có lúc chơi khăm nhau. Sống chung một mái nhà có rất nhiều điều thú vị.”

SNSD đã ra mắt với ca khúc ‘Into The New World’ và động tác ‘đá chân’ của họ. Sau đó, họ đã có những fan lớn tuổi. Tuy nhiên SNSD giờ đã có những hoobae (người trẻ hơn/những nhóm mới). Là maknae của nhóm, Seohyun cảm thấy như thế nào khi cô ấy gặp những hoobae của mình?

Cô ấy trả lời, “Tôi vẫn cảm thấy như mình vừa mới ra mắt. Tôi có thể nhớ buổi biểu diễn đầu tiên của chúng tôi rõ ràng như nó vừa mới xảy ra ngày hôm qua vậy. Vì thế tôi cảm thấy hơi kì quặc khi mọi người chào mình.”

Khi tôi hỏi cô ấy “Đã gần 3 năm kể từ ngày bạn ra mắt. Là một sunbae, bạn có lời khuyên gì giành cho các hoobae của mình?” Cô ấy khiêm tốn trả lời, “Tôi có thể đưa ra lời khuyên gì chứ?” Sau đó cô ấy nghĩ về nó một lúc và nói, “Hơn là việc cho họ lời khuyên, tôi muốn nói với họ rằng việc giao tiếp giữa các thành viên trong nhóm là một việc hết sức quan trọng. Với lịch làm việc bận rộn, mọi người thường sẽ rất nhạy cảm bởi vì họ rất mệt. Và hệ quả tất yếu là sẽ có sự hiểu nhầm xảy ra cho dù là chuyện rất nhỏ. Để tránh việc hiểu lầm trở nên nghiêm trọng, mọi người cần phải nói chuyện hàng ngày và làm rõ mọi hiểu lầm mà bạn có thể có với các thành viên khác. Bạn càng giao tiếp nhiều thì các thành viên trong nhóm càng trở nên quan trọng với bạn hơn. Và thực sự, bạn sẽ yêu thương họ như một gia đình vậy.”

▶ Mong muốn trong năm 2010 của bạn là gì? “Tôi hy vọng một lần nữa 2010 sẽ là năm của SNSD.”

Seohyun năm nay đã 20 tuổi và cô sẽ học tại trường đại học Dong Guk, ngành Sân khấu nghệ thuật. Tôi đã tự hỏi cô ấy cảm thấy như thế nào sau sự thay đổi đột ngột này? Với ánh mắt lém lỉnh, cô ấy trả lời “Tôi thực sự hào hứng.” Khi chuyển lên cấp Trung học phổ thông, cô ấy đã ra mắt cùng SNSD. Chắc hẳn rất khó để tận hưởng cuộc sống của một sinh viên. Là một tân sinh viên, cô ấy xem ra được kì vọng rất nhiều.

▶ Chính xác thì, mong muốn của Seohyun trong năm nay là gì?

Cô ấy trả lời, “Đầu tiên, tôi muốn làm việc chăm chỉ hơn với tư cách thành viên của SNSD. Năm vừa rồi, chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự quan tâm từ nhiều người, và vì thế việc chúng tôi cần làm là sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để cho mọi người thấy lòng biết ơn của chúng tôi đối với tình yêu mà họ dành cho chúng tôi. Với Album mới sắp tới và Asia Tour, tôi sẽ cố gắng hết sức. Thứ hai, tôi nghĩ việc quan trọng là phải giữ sức khỏe. Cả 9 thành viên đều có thể tự chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình vì thế tôi mong muốn sẽ thấy họ luôn luôn khỏe mạnh trong suốt cả năm. Thêm nữa, tôi muốn Asia Tour sẽ thành công rực rỡ. Hy vọng, một lần nữa chúng tôi có thể khiến 2010 là năm của SNSD.”

Seohyun đã lên kế hoạch cho cả năm nay, điều mà tôi thực sự không ngờ tới ở một cô gái có vẻ đẹp thanh tú như vậy. Khi tôi hỏi cô ấy sẽ làm gì trong năm nay, cô ấy trả lời “Có thể tôi sẽ thử diễn xuất hoặc tham gia thử vai cho một vở nhạc kịch. Tất cả thành viên của SNSD đều được đào tạo không chỉ để trở thành ca sĩ mà còn là diễn viên nữa. Tôi đã từng thử diễn tập vài lần trước đây và tôi nghĩ nó rất thú vị. Nếu tôi có cơ hội diễn thử hoặc tham gia nhạc kịch thì tôi muốn được đối mặt với thử thách đó.”

Credit:
Source: Sports Chosun
Translated into English by: cathode@Soshified Forums
Edited by: tonypizzle@Soshified Forums
Translate into Vietnamese: kennous@soshivn.com

7 comments on “100109 Seohyun tiết lộ cuộc sống trong kí túc xá của SNSD

  1. hj vong la` nhu seo noj!!mink` than tuong Seo Huyn ghe!!chj y’ di~ thuong wa!!^^…chuk S9 maj lun thanh kong!!!!!!………………….

Leave a Reply

